Detective Conan Cafe BKK

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีโอกาสแวะไปกินขนมร้าน ร้าน Detective Conan Cafe สยามเซ็นเตอร์มาครับ

ร้านนี้คือร้าน Bake A Wish ที่จัดธีมของร้านทั้งการตกแต่งร้านอาหาร,ขนมและเครื่องดื่มด้วยธีมมังงะยอดนักสืบจิ๋วโคนันครับ คนเยอะมากกก ไปร้านตอน 11 โมงได้เข้าร้านเกือบเที่ยงแน่ะ


คิวยาวมากกก



พอเข้าไปได้ที่นั่ง โต๊ะก็มีกระดาษปูโต๊ะเป็นลายโคนัน ของที่สั่งได้ช้ามาก คนมาทีหลังได้ก่อน พอทวงก็ได้คำตอบว่าทำตามคิว (เอ๊ะ?) พนักงานก็บริการไม่ค่อยดี มีน้อยและไม่สนใจลูกเค้าเท่าไหร่ ส่วนเรื่องการจัดร้านและอาหารถ้าเป็นแฟนโคนันล่ะชอบแน่ ถ่ายรูปสนุกมาก มีของจุกจิกพวกจานรองแก้ว ที่ปูโต๊ะเป็นลายให้สะสม


เจ้าของร้านใส่ชุดคอสเพลย์โคนันมาถ่ายรูป

วันนั้นผมสั่งขนมไปสามอย่างกับกาแฟ โดยรวมก็ธรรมดาๆ แหละ ไม่ได้มีอะไรพิเศษกว่าร้านเบเกอรี่อื่นๆ ที่เคยกิน (และไม่ต้องรอคิวรออาหารอะไรขนาดนี้) อย่างแรกที่สั่งคือกาแฟลาเต้อาร์ต ลายที่ได้จะสุ่มมาว่าจะได้ลายตัวละครตัวไหน (กาชานั่นเอง) มี 9 แบบแต่เปิดเผยให้เห็นแค่ 8 แบบครับ ส่วนตัวกาแฟก็กาแฟปกติ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ (ราคา 130) โต๊ะผมได้ลายรันกับโคนันมา

เมนูอย่างที่สองที่สั่งคือชูครีมจานพิเศษของโคนัน ไอติมอร่อย ส่วนชีสธรรมดาๆ (ราคา 300)

เมนูเค้กสูตรพิเศษของยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ก็โอเคนะ ก็เค้กอ่ะ ผมไม่ได้รู้สึกว่ามันพิเศษอะไรมากมาก

สรุปแล้วของทุกอย่างมันก็ธรรมดาไปถึงขั้นโอเคอ่ะครับ ไม่ได้รู้สึกว่าอร่อยเทพกว่าร้านอื่นๆ แต่อย่างใด ถ้าแฟนโคนันที่รับได้กับการอยากปวดหัวเรื่องคิวกะเรื่องบริการก็ลองไปกันก็ได้ แต่ผมคงไม่ไปซ้ำแหละ

เขียนรีวิวร้านนี้ไว้ที่วงในครับ

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.