Deadpool

Deadpool เป็นหนัง superhero ที่ตอนแรกคิดว่าโปรเจคจะเป็นหมันไปเสียแล้วหลังจากพี่แกไปโผล่ในหนัง Wolverine ภาคแรกแบบงงๆ แต่ไหนๆ X-Men ก็ reset จักรวาลใหม่แล้ว เฮีย Deadpool ก็เลยได้กลับมาด้วยแถมยังเกรียนเกินหน้าเกินตาหนัง super hero เรื่องอื่นๆ เสียด้วย


หนังเล่าถึงเวด วิลสัน อดีตทหารหน่วยพิเศษฝีมือระดับพระกาฬที่ดันเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย เลยไปรักษากับโปรเจคลับสุดยอดที่ทำให้เขากลายเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่มี Healing factor ซ้ำยังแข็งแกร่งและรวดเร็วแต่ก็แลกมาด้วยหน้าตาที่เสียโฉมแถมยังสติหลุดกว่าเดิม (จากที่เพี้ยนอยู่แล้ว)

ปัญหาอย่างเดียวคือหนังเรื่องนี้โรง 4 ที่ SF เซนทรัลพระราม 9 แม่งฉายไม่จบครับ คือแม่งเครื่องฉายหนังแม่งเสีย จอจะเหลืองๆ แล้วก็ดับไปเลย ดูทั้งเรื่องมันจอเหลืองแล้วดับไป 4 ครั้ง ครั้งแรกระหว่างโฆษณา, ครั้งที่สองตอนฉากไตเติ้ล, ครั้งที่สามตอนฉายไปค่อนเรื่องและครั้งที่สุดที่เป็นครั้งสุดท้ายคือตอนฉายไปกลางเรื่องที่เขาก็ตัดสินใจหยุดฉายแล้วให้เราเอาตั๋วไปแลกตั๋วรอบ/วันใหม่หรือเงินเต็มจำนวนแทน (หนังเริ่มตอนประมาณ 2 ทุ่มครึ่งแต่ 4 ทุ่มแม่งยังไม่ถึงไหนเลยเพราะจอเสีย) มีคนถามว่าฉายโรงอื่นได้ไหมเขาก็บอกว่าอาจจะจัดให้ได้ตอนสี่ทุ่มสี่สิบซึ่งยังไม่ร้อย 100% ว่าจะฉายได้อีก (สัส) ซึ่งผมก็ทำอะไรไม่ได้ ก็เลือกเอาเงินคืนเพราะว่าเปลี่ยนตั๋วเป็นสาขาอื่นไม่ได้อีก (ไม่ไว้ใจสาขานี้แล้วสัด) กว่าจะทำอะไรเสร็จทุกอย่างก็ 4 ทุ่มพอดี

สรุป ดูไม่จบ เสียเวลาฉิบหาย ควย จะไม่ดู SF พระราม 9 อีกแล้ว

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.