พาไปกินเนื้อร้าน Company B

เมื่อวันพุธที่ผ่านมามีโอกาสไปกินเนื้อร้าน Company B ของบังโต (หรือพี่โต Silly Fools – Hangman นั่นเอง) มาครับ ร้านอยู่ Butcher Zone Gourmet Market ชั้น G ใน Super ของสยามพารากอน เดินเข้าไปถึงก็เจอเลย เสียดายที่วันไปไม่เจอพี่โต ;___;

company_b_01

company_b_02

ร้านขายทั้งเนื้อวัวและเนื้อแกะครับ มีให้เลือกหลายแบบ ผมไปครั้งแรกไม่รู้เรื่องอะไรเลยก็ให้พนักงานเขาเลือกให้ก็ได้ส่วน Tomahawk มา (พี่เขาแนะนำดีมาก ^^)

company_b_03

ที่น่าสนใจคือร้านนี้ขายแค่วัตถุดิบครับ ถ้าจะกินที่นั่นเลยก็บอกเขา เขาจะแพคพร้อมแปะป้ายราคาให้แล้วเราก็เดินเอาไปให้ครัวที่อยู่ติดๆ กันปรุงให้ ซึ่งก็เลือกระดับความสุกและ topping (ซอส + พาสต้า/มันบด + น้ำราดพาสต้า) ได้อีก ค่าบริการปรุงอาหารอยู่ที่ 100 บาท พวก topping ทังหลายก็บวกเข้าไปอีกเรื่อยๆ เงินจ่ายตอนกินเสร็จแล้ว เขาคิดราคารวมกันให้เลย ^^ (สั่งกลับบ้านได้นะ)

company_b_06
ได้อันนี้มากิน

รอสักพักใหญ่ๆ ก็ได้เสต๊กมา เย้ (สั่ง + ซอสไวน์แดง + สปาเกตตี้ + ซอนมะเขือเทศราดสปาเกตตี้ )

company_b_08

company_b_11
แบบ Medium Rare ครับ

อร่อย ชุ่มช่ำ ไม่เหนียวมาก (คือไม่ได้ใช่นุ่มละลาย ต้องออกแรงเคี้ยวบ้าง) ชอบใจ ถ้าสั่ง Rare น่าจะเด็ดกว่านี้เยอะ เสียดายพวกน้ำซอสได้น้อยไปหน่อย อยากได้เยอะๆ กว่านี้

เพื่อนที่ไปด้วยก็สั่ง Tomahawk เช่นกัน

company_b_10
อันนี้ราดซอส Onion Brown Source ผมชอบนะ

company_b_09
อันนี้จิ้มแจ่ว แต่แจ่วไม่อร่อย – -”

สรุปแล้วผมชอบนะ อร่อยดี ราคาอาจจะแรงหน่อยแต่คุ้มมาก จะไปซ้ำอีกแน่ๆ ตรงนั้นนอกจาก Company B แล้วยังมีร้านขายเนื้อสด (หมู ไก่ ปลา เนื้อญี่ปุ่น) อีกเยอะให้เลือกกินซึ่งผมว่าคุ้มกับราคาเช่นกันครับ

อ้อ ร้านนี้ได้ฮาลาลนะ เพื่อนๆ ชาวมุสลิมก็มาจัดได้เช่นกัน ^^

company_b_05

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.