สะพายกล้องพาเที่ยวกาญจนบุรี: 3

ต่อจากตอนที่แล้วนะครับ เรามาถึงวันสุดท้ายของทริปล่ะ จริงๆ วันนั้นเราไม่ได้ทำอะไรกันเลยครับ ตื่นเช้ามากินข้าว เดินเล่นถ่ายรูปกันแล้วก็นั่งเม้ามอยกันจนถึงเวลา checkout จริงๆ นับว่าเป็น “วันพักผ่อน” วันเดียวของทริปก็ได้


หน้าที่พัก เพิ่งมีโอกาสมาถ่าย แฮร่


วิวแม่น้ำยามเช้า เงียบสงบดี

จริงๆ ที่ไม่ได้ไปเที่ยวที่อื่นเลยเพราะมีเพื่อนคนนึงข้อเท้าพลิกตั้งแต่เมื่อวานครับ มันเดี๊ยงทีแผนเที่ยวที่วางไว้ก็ล่มหมด (ฮาาา) แต่ก็ได้โอกาสนั่งเล่นนั่งคุยกันพร้อมหน้าแทน แล้วพอ Check out พวกเราก็ตรงดิ่งกลับกรุงเทพเลยโดยแวะกินข้าวกันที่ร้านHangar Cafe’ จังหวัดนครปฐมครับ

จุดเด่นของร้านนี้คือการตกแต่งภายนอกเป็นธีมทหาร ส่วนตัวร้านตกแต่งเป็นแนวป่านิดๆ บรรยากาศร่มรื่นดีครับ

ส่วนอาหารก็โอเคครับ ราคาไม่แพงมาก ผมชอบเมนูสุดคุ้มที่ได้สเต็ก, ไส้กรอกทอดกับเครื่องเคียงทั้งหลายมาครบเลย ถ้ามากันหลายๆ คนก็แนะนำเมนูนี้ครับ


อันนี้ๆ


คาโบนาร่า ก็ปกติ

พอกินเสร็จก็แยกย้ายกันกลับครับ ถือเป็นการจบทริปแบบรวบรัดนิดนึง (เพราะเพื่อนบาดเจ็บ) แต่ก็ไม่เหนื่อยดี ถึงบ้านไว วันนี้ทั้งวันถ่ายรูปด้วยฟิล์ม Superia X-tra 400 เป็นส่วนใหญ่ ให้สีสันถูกใจมาก (ดีกว่าตอนถ่ายด้วย Leica M3 อีก แปลว่าผมถ่ายกากเอง ฮาาา)

ก็เป็นอีกทริปเบาๆ ที่สนุกมากครับ ได้พักผ่อน + ได้ Refresh ตัวเองเรื่องการถ่ายรูปได้ดีไม่ว่าจะเรื่อง Back to Basic ระยะชัดที่ได้ฟื้นจากการทดลองใช้ Snap Focus เยอะๆ บน Ricoh GR3 ก็ได้มาใช้กับการถ่ายรูปครั้งนี้ หรือการถ่ายรูปที่เน้นเก็บภาพประทับใจกับเพื่อนมากกว่า เป็นทริปที่มีความสุขมากครับ

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.