Twicelights in Bangkok 2019

Twice World Tour 2019 “Twicelights” in Bangkok เป็นคอนเสิร์ตในไทยครั้งที่สามของสาวๆ วง Twice girl group อันดับหนึ่งของเกาหลี คอนเสิร์ตจัดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้เอง รอบนี้พวกเธอ upgrade สถานที่จัดจากธันเดอร์โดมมาเป็นอิมแพคเลยครับ

ก่อนคอนเสิร์ตผมก็เสียวๆ อยู่ว่ามันจะโล่งไหมเพราะเห็นตอนจัดที่ธันเดอร์โดมก็ยังไม่เต็มเท่าไหร่ เลยแถมตอนจองก็จองได้ชิลๆ อีก แต่วันจริงคนเยอะมากกก ไม่ถึงกับเต็มจนแน่นแต่ก็ถือว่าคนเยอะมากๆ ผมนั่งบัตร 4500 โซนชั้น 2 ซึ่งราคาขึ้นจากปีที่แล้วอยู่เหมือนกัน คนนั่งกันเต็มชั้น 2 เลยครับ

คอนเสิร์ตครั้งนี้สนุกกว่าครั้งที่แล้วมาก สาวๆ มีพัฒนาการกว่าปีที่แล้วเยอะเลย entertain คนดูและเต้นเก่งขึ้นมากจริงๆ playlist คอนนี้ก็ดีขึ้นเพราะจัดเพลงฟังสนุกมาเยอะขึ้น มี remix version หลายเพลง ส่วนเวทีออกแบบให้เข้ามาใกล้คนดูเยอะด้วยก็เลยมีโมเม้นนอก script มา service วันซ์ (ชื่อแฟนคลับ) เยอะมาก VTR กับช่วงเล่นเกมกับคนดูก็สนุก (อันนี้ฮาจริง ยอมรับเลย) สำหรับเพื่อนร่วมคอนเสิร์ตอย่างวันซ์ไทยยังคงไม่ทำให้ผิดหวัง ส่งเสียงเชียร์ดังมากและช่วยร้องทุกเพลงทำให้บรรยากาศในคอนเสิร์ตสนุกจริงๆ เท่าที่เห็นมีหลากหลายประเทศกว่ารอบที่แล้วเยอะเหมือนกัน

นอกจากสาวๆ จะ entertain คนดูเก่งขึ้นแล้ว ปีนี้พวกเธอก็สวยขึ้นมากกกกกก น้อง Tzuyu โตขึ้นก็สวยขึ้นแบบโบกมือทีไรคนกรี๊ดกันลั่นฮอลล์ Sana ตัวจริงสวยมากกกกกกกกกกกกกกก (ก ไก่ล้านตัว) น้อง Mina เห็นเงียบๆ นิ่งๆ แต่พูดทีไรเรียกเสียงฮือฮาได้ตลอดเลย น้อง Chaeyoung และ Momo ก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้กันด้วยหุ่นฟิตแอนเฟิร์มของเธอ (ดูแล้วรู้เลยว่าออกกำลังกายหนักมาก)


มินะเต้นดุ๊กดิ๊ก

รอบนี้ตำแหน่งที่ผมนั่งมีทำโปรเจคต้องชูไฟด้วยครับ ก็เลยรู้สึกมีความรับผิดชอบในการดูคอนเสิร์ตเพราะต้องคอยทำโปรเจค (แต่ไม่ได้อะไรมาก ไอ้พวกถ่าย vdo ตลอดทำให้ distract มากกว่าอีก) อีกอย่างคือล่ามที่แปลเป็นผู้ชายก็เลยฟังดูแปลกๆ หน่อยแต่ว่าแปลได้สนุกลื่นไหลดีครับ

ก็เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ดูแล้วมีความสุขมาก หวังว่าสาวๆ จะกลับมาไทยอีกนะครับ \ w /

ป.ล. นิชคุณแอบมาดูคอนเสิร์ตแบบเงียบๆ แต่ Jihyo ประกาศกลางงานเลยจ้าว่ามา ขึ้นจออีก
ป.ล. 2 น้อง Jeongyeon สีหน้าไม่ดีเกือบตลอดงานเลย (ด้วยสาเหตุนี้) แต่น้องก็ยังร้องเพลงและแสดงได้อย่างโปรเลย

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.