Seohyun “Memories” Asia Fanmeeting in Bangkok

เมื่อวานผมไปงาน Fanmeeting “Memories” ของน้อง Seohyun (น้องซอ) น้องเล็กแห่งวง Girls’ Generation ทีมไม่ต่อสัญญากับ SM Entertainment เธอเป็นคนที่ 5 ของวง (นับ Jessica) ที่มาไทยในปีนี้ให้โซวอนไทยเสียทรัพย์กันจนแทบจะขายไตแล้วครับ (หลังจากเธอยังมี Hyoyeon กับ Taeyeon อีก ว๊อยยย)



งานแฟนมีตนี้จัดที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะครับ ผมได้ที่หนังเกือบจะหลังสุดแต่โชคดีที่เอากล้องส่องทางไกลไปด้วยก็เลยดูได้สบาย งานก็จัดสไตล์แฟนมีตศิลปินทั่วๆ ไปคือร้อง 5 เพลง, มีเล่นเกมกับโซวอนไทย เล่นเกมกับน้องซอ, ช่วงถามตอบอะไรทำนองนี้ งานนี้ลื่นไหลมากครับ สคริปและการเล่นเกมต่างๆ เป็นกันเองดี ไม่มากไม่น้อยเกินไป ไม่เป็นทางการมากไป (เหมือนงานแฟนมีต YoonA) MC และล่ามก็ดีงาม เข้ากับน้องซอได้ดีมาก ไม่มีอะไรติดขัดเลย

เหนือสิ่งอื่นใดเลยคือน้องซอที่ทั้งสวย น่าร๊ากกกกก แถมยังกวนนิดๆ (สุดท้ายก็เพี้ยนตามพี่ๆ ในวงไปจนได้) ตบมุกกับ MC และล่ามรวมไปถึงโซวอนได้เป็นอย่างดี ช่วงร้องเพลงก็ดีงามสมศักดิ์ศรีทีมร้องของ Girls’ Generation เธอจัดเต็มทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งเล่นกีตาร์และคีย์บอร์ดให้แฟนๆ ฟังกันครับ

  • ช่วงเล่นเกมกับโซวอน คำถามแรกเปิด vdo แล้วให้ทายว่าน้องซอพูดว่าซ้อม 8.00 หรือ 10.00 ปรากฏว่า 90% ของ hall ทายว่า 8 โมง ซึ่งผิด คือฮือฮากันลั่นเลย
  • ช่วงปรึกษาปัญหากับน้องซอ มีคนถามว่าเวลาเครียดๆ แล้วชอบกินมาก กินอะไรก็อร่อย น้องซอก็พูดแทรกขึ้นมาว่าคุณท้องรึเปล่าคะ… (โอย ฮา)
  • ช่วงปรึกษาปัญหากับน้องซอ มีคนบอกว่าอายุ 20 ต้นๆ กำลังจะสอบเข้ามหาวิทยาลัย เลยถาม “น้องซอ” ว่ามีแรงบันดาลใจในการอ่านหนังสืออย่างไร (คืออายุ 20 ต้นๆ แต่เรียก Seohyun ที่อายุ 27 ว่า “น้องซอ” อันนี้โซวอนไทยฮากันลั่น)
  • สังเกตุว่ามีเพลงและคลิปสมัย SNSD เยอะมากๆ (น่าจะจ่าย SM ไปมั้ง)

งานนี้จัดโดย Zenith Entertainment ครับ ต้องขอชมว่าจัดดีมากๆ เลย

งานนี้ยังพิเศษตรงที่ผมได้สิทธิ์ไฮทัชกับน้องซอด้วย (น้องซอในชุดที่ร้อง Kissing You) ครับ งานไฮทัชก็คือแค่แปะมือกับศิลปินแค่นั้นแหละ อาจจะมีพูดกันนิดหน่อยแต่ว่าเวลาน้อยกว่าจับมือ 8 วิของ BNK48 แน่นอน (เพราะคนได้สิทธิ์เยอะมาก เขาเลยให้วิ่งเลย) ผมเตี๊ยมกับก๊วนน้องๆ ที่ไปด้วยว่าจะพูดประโยค “จิ-กึม-มึน-โซน-ยอ-ชิ-แด” กันคนละคำ โดยผมเป็นคนสุดท้ายได้พูดคำว่า “แด” ในหัวผมมีแต่คำว่าแดๆๆๅ พอถึงคิวผมก็รีบวิ่งไปแตะมือพูดแดแล้วก็ลงมาเลย จำได้แค่ว่าน้องซอยิ้มๆ ทำหน้ายิ้มๆ รอมาแต่ไกลว่าต้องพูด “แด” แน่นอน (คุ้นๆ ว่าน้องซอพูด “แด” ตอบกลับด้วย แต่ไม่แน่ใจ) น้องคนก่อนหน้าบอกหันกลับไปดูแล้วน้องซอหลุดขำออกมาหลังคิวผมด้วยพอดี (ฮาาา)

สรุปงาน Fanmeet: ฟินมาก น้องซอแหล่ม งานจัดดี มีความสุข ^^
สรุปไฮทัช: สั้นกว่า 2 วิอีก วิ่งไปแตะมือซ้าย จบ‬

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.