ไม่ได้เรียงลำดับตามความชอบนะครับ
1. Real Steel
3. Hugo ปริศนามนุษย์กลของฮิวโก้
4. The Artist บรรเลงฝัน บันดาลรัก
5. The Avengers
8. Skyfall พลิกรหัสพิฆาตพยัคฆ์ร้าย
9. Wolf Children คู่จี๊ด ชีวิตอัศจรรย์
10. The Impossible
11. Cloud Atlas หยุดโลกข้ามเวลา
12. Life of Pi
4 thoughts on “My Most Favorite Movies of 2012”