Seiryu Sushi by Galaxy S1+Lightroom

Update March 2021 ปีที่แล้วไปกินราคาขึ้นมาแพงมาก

ได้ยินเพื่อนพูดถึงร้าน Seiryu Sushi ตั้งแต่ปีที่แล้วว่าอร่อยนักอร่อยหนา แถมเพิ่งมาเปิดใกล้ๆ office คืออยู่ในซอยศาลาแดง (เกือบๆ จะถึง Tisco ครับ ซอยศาลาแดงที่เข้าจากพระราม 4 ข้างๆ ตึกอื้อจื่อเหลียงอ่ะนะ) วันนี้เลยไปลองหม่ำๆ กับเพื่อนมา


ตัวร้านดูหรูหรา ฮายโซว คนที่มากินก็แต่งกายกันฮายโซวมาก ทำให้พวกเสื้อยืด+กางเกงยีนส์อย่างพนักงาน office ผมดูเป็นตัวประหลาดไปเลย

อาหารก็เป็นพวกซูชิคำละ 30 (ปูอัด) จนไปถึงคำละ 400 (โอโทโร่), พวกยำไทยต่างๆ กับปลาดิบ, พวกข้าวหน้าปลาต่างๆ จานละ 300 กว่าบาทและพวกโรลหน้าต่างๆ จานละ 250 มีสิบกว่าโรล พวกผมก็กินโรลกันเยอะหน่อย เพราะมันดูเยอะสุดแล้วในราคาที่ถูกที่สุด ฮ่าๆ


แซลมอนโรล


ข้างในเป็นไข่ (มั้ง)

อร่อยดี แต่วาซาบิไม่สะใจเท่าไหร่ – -* แต่โดยรวมอร่อยมากกกกกก


=
ยำปลาแซลมอน รสชาติจัดจ้านดี อร่อย


ซุป อร่อยดี แต่น้อยไปนิดนะ

ผมลองสั่งซูชิแบบคำๆ มา 2 อย่างคือหอยปีกนก (Hokkigai) และปลาฮามาชิ (Hamashi) ส่วนโอโทโร่นี่จนปัญญา แพงไป -*- ทั้งคู่อร่อยดี โดยเฉพาะปลาฮามาชิ ใหญ่สะใจมาก อ้อ พนักงานในร้านค่อนข้างน้อย (มาก) จนรู้สึกว่าลูกค้าในร้านก็น้อยอยู่แล้วยังจะดูแลไม่ค่อยทั่วถึงอีกเหรอ (วะ)


หอยหนึบๆ ดี

สั่งโรลมาอีกอย่าง Rainbow Roll (250 บาท) สีสันสดใส อร่อย


เพื่อนสั่งกุ้งหวานมา บอกงั้นๆ อ่ะ ไม่สมราคา

สรุปแล้วร้านนี้อาหารอร่อยมากเท่าที่ลิ้นไร้รสนิยม/ชั้นต่ำจระเข้อย่างผมจะรู้สึก แต่ราคาแพงสัดเช่นกัน นานๆ ทีไปกินก็พอได้ กินแบบอิ่มพอประมาณ (หรืออาจจะไม่อิ่ม :p) ถ้ากินเอาสะใจก็บุฟที่อื่นเหอะครับ พนักงานบริการพอใช้

ป.ล. ภาพทั้งหมดถ่ายด้วย Samsung Galaxy S ตัวแรก แล้วมาแต่งด้วย Adobe Lightroom (ลิขสิทธิ์) อีกที

2 thoughts on “Seiryu Sushi by Galaxy S1+Lightroom

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.