Fu Me Fest 2024

สวัสดีครับ ไม่ได้เจอกันซะนานเลย ^^

งาน Fu Me Fest เป็นงานที่รวม Influencer กับ Youtuber ชื่อดังในไทยมากมายมาออกร้านทั้งร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหาร มีงานคอนเสิร์ต มีเกมและ talk show ต่างๆ ตัวงานจัดวันที่ 8-9 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมาที่ Union Mall ตัวผมเองก็ซื้อบัตรงานนี้ด้วยเพราะตั้งใจจะไปดูน้อง ปายเล่นดนตรีในคอนเสิร์ตกับออก Photoboot แต่ปรากฏว่าซื้อบัตรผิดวัน แถมยังไม่ได้ซื้อบัตรคอนด้วย เรียกได้ว่าเกือบจะเทแล้วล่ะ แต่ก็คิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ ไปเดินโซนขายของก็ยังดี

เข้าไปถึงเจอคอนเสิร์ตวงมีนพอดี

ออกตัวก่อนว่าเพิ่งเคยฟังวงนี้ครั้งแรก เล่นสดสนุกดีครับ

กล้องที่ผมเอาไปถ่ายด้วยคือเจ้า Fujifilm X100VI ที่ระบบโฟกัสดีขึ้นมากจนถ่ายงานอะไรแบบนี้ได้ไม่ยากนัก (แต่ Sony แม่นกว่า) ส่วน file ขนาด 40mp ก็ช่วยให้ crop ง่ายขึ้น แต่ก็เปลือง SSD/HDD มากขึ้น


ขยับเข้ามาใกล้หน่อยแล้วถ่ายสนุกขึ้น

ถึงจะไม่ได้ดูน้องปายเล่นเบส แต่โชคดีที่ศิลปินคนต่อไปที่ขึ้นคือน้อง Boss หนึ่งในอดีตสมาชิกวง FEVER ไม่ได้ฟังเสียงน้องร้องเพลงแบบสดๆ มานาน ฟินมากก




เพลงคู่

พอน้องร้องเพลงเสร็จเลยถือโอกาสของถ่ายรูปน้อง เพิ่งมีโอกาสครั้งแรกนะเนี่ย น้องบอสน่าร๊ากกกก

จริงๆ ตั้งใจจะกลับแล้ว แต่ได้ยินเสียงพิธีกรในงานสัมภาษณ์น้องปายอยู่ เลยมีโอกาสได้ไปขอลายเซ็นต์กับถ่ายรูปน้องมา พูดคุยกันแล้วน้อง update ให้ฟังว่าย้ายไปสตรีมที่ sooplive แทนแล้วจ้า

เด่นเล่นในงาน ไปเจอPigkaploy กำลังแจกลายเซ็นต์พอดี ตอนแรกเฉยๆ แต่พอเห็นน้องเขากลับไปใส่แว่นแล้วเดินกลับไปต่อแถวเลย แต่เสียดาย staff มาบอกว่าตัดคิวแล้ว แงง

แล้วก็ไปต่อคิวแจกลายเซ็นต์ของน้องเจนนิษฐ์ คิวยาวมากกกกกก แต่คุ้ม เพิ่งเคยเจอน้องตัวจริง สวยมากกกก

ต่อๆ อยู่บู๊ทน้องเจนนิษฐ์มีน้องปัญมาแจมด้วยอีกแถว ตอนแรกเขาตัดแถวแล้วแต่ไปๆ มาๆ ก็ลากยาวด้วย ผมเองก็ไปต่อกับเขาด้วย เคยเจอน้องตัวจริงในคอนเสิร์ต Blackpink ครั้งแรก สมัยนั้นสวยยังไงตอนนี้ก็สวยไม่แพ้กันเลย

กำลังจะกลับเดินผ่านค่าย LOVEIS เห็นสตางค์นั่งอยู่แล้วมีโอตะยืนถ่ายรูปอยู่ แต่ไม่มีใครเข้าไปขอลายเซ็นต์ ผมเลยเข้าไปขอลายเซ็นต์กะถ่ายรูปมา


น้องแพรซัน สตางค์ เพ้นท์

แล้วก็กลับบ้านอย่างมีความสุข คนอื่นเขามากรี๊ด Influencer กัน ส่วนผมได้ถ่ายรูป (อดีต) ไอดอล (ฮาาาา)

สำหรับ Fujifilm X100VI ก็ถือว่าพัฒนาจาก X100T แบบก้าวกระโดดเลยทั้งเรื่องคุณภาพของเลนส์ ระบบ Focus และคุณภาพ file (ที่ใหญ่เกินพอ) ใช้งานทั่วๆ ไปรูปโฟกัสว่าวต่ำลงเยอะมากๆ ครับ

จบล่ะ ก่อนจบขออวด แบร่ๆ

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.