Thailand Mobile Expo 2014

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมไปเดิน Thailand Mobile Expo มาครับ ที่ไปนอกจากตั้งใจจะไปยลโฉม pretty แล้วยังจะไปหา powerbank อันใหม่ให้มือถือตัวเองด้วยเพราะของเก่าที่ใช้มันเริ่มแบตเสื่อมและตัวมันเองก็ใหญ่และหนักเกินกว่าจะพกไหว

ผมไปถึงงานประมาณเที่ยงกว่าๆ เดินดุ่ยๆ เข้าไปเจอ Samsung Lounge ที่คนใช้ Samsung กดเอารหัสจาก Galaxy Gift ไปรับของกินได้ 2 ชิ้นก็จัดไปครับ มีของกินให้เลือก 4 อย่าง แม้จะนิดๆ หน่อยแต่ก็มีน้ำฟรี + เค้กฟรี (ที่ผมไม่ได้กิน) ด้วย


ขนมจีบ ซาลาเปาอร่อยใช้ได้เลย

ปีนี้มีบู๊ท Line ด้วย มีเล่นเกมชิงรางวัลอะไรสักอย่าง คนต่อคิวเพียบเลยครับ


หมี!!!


เป็ด!!!

เดินเข้า Plenary Hall เจอ Asus จัดเต็มมาก แต่ราคา N7 2013 ลงไม่แรงเท่าไหร่


ลืมบอก ปีนี้ Intel มีบู๊ทใหญ่ของตัวเองด้วยครับ


pretty Asus

ปีนี้บู๊ที่ใหญ่ที่สุดคือ Samsung ครับ กิน Plenary Hall ไปเยอะมากๆ แถมด้านนอกก็มี ด้านในมีกิจกรรมสำหรับคนใช้ Samsung รุ่นที่มี NFC คือให้กินฟรี (อีกล่ะ) + โหลดนิตยสารฟรี 1 เดือนจาก App Samsung mZine + ดูหนังฟรี 7 วันจาก App Samsung Showtime และดูดวงฟรี 1 เดือนจาก App Samsung Horoscope ตอนจบลง App ครบก็เอาบัตรไปชิงโชคได้อีก


อันนี้ของโอปองแปงเลยนะ


มีดูดวงฟรีจริงๆ ด้วย

Pretty Samsung ก็แหล่มครับ ไม่ได้ยืนสวยถือสินค้าอย่างเดียวแล้ว แต่ทำงานเหมือนเป็นพนักงานคอยช่วยลูกค้าที่เข้ามาลงทะเบียน App ต่างๆ ด้วย ส่วนมือถือผมรู้สึกว่าไม่ได้ลดเยอะนักแต่จะได้ของแถมมากว่า มือถือที่น่าสนใจสำหรับผมคือ Galaxy Grand 2 ที่ลองเล่นผ่านๆ แล้วผมว่าเรื่องกล้องมันดีกว่า Note II ผมเยอะเลย


ป็อบคอร์นฟรี!!!


จอยเกม ใช้กับ Note II ได้ด้วย

เดินไป i-Mobile พี่แกเอารถมาวางไว้ตรงกลางบู๊ท ไม่เข้าใจพี่แกเหมือนกัน แต่ Pretty แหล่มดี

ที่ฮาคือข้างๆ น้องรูปด้านบนมีแสตนดี้ชัชชาติมาให้ถ่ายรูปเล่นกันด้วย

บู๊ทที่คนเยอะสุดๆ อีกบู๊ทคือ AIS ครับ มีโปรโมชั่นกับของแถมมาให้เยอะเหมือนกัน บู๊ทนี้ก็เหมือน Samsung ตรงที่ Pretty (น่ารักมากก) คอยช่วยลูกค้าเรื่องเบอร์สวย โปรโมชั่นและเครื่องมือถือด้วย จะเห็นได้ว่าเป็น Pretty ที่ทำงานตลอดเวลาเลย


ก็เลยถ่ายแต่ไอ้ตัวนี้มาแทน

HTC เห็นใน instagram ว่า Pretty แหล่มสุดๆ แต่ผมไปดูไม่เห็นมี มีแต่วง Bedroom Audio มาเล่นสดแทน เจ๋งดีแม้ว่าหน้าตาพวกเขาจริงๆ จะไม่ใช่อย่างที่ผมคิด -*-

ปีนี้ฟิล์มกันรอยค่ายโฟกัสก็มีเต็มงานเลยครับ ทั้งบู๊ทใหญ่และบู๊ทเล็กๆ กระจายทั่วงาน ที่เจ๋งคือเอาหนูนาตัวจริงมาด้วย!!! น่ารักสุดๆ อ่ะ เบียดเข้าไปถ่ายแทบไม่ได้เลย

อีกบู๊ทที่สาวแหล่มคือ J-Mart มีทั้งบู๊ทใน Plenary Hall กับด้านนอก มี Pretty ชูโรงคือน้องปูเป้ (ได้ยินน้องเค้าคุยกับตากล้องที่น่าจะรู้จักว่า “Motor Show อย่าลืมไปดูฮุนไดนะ”)

อีกบู๊ทที่สาวแหล่มคือ Dapad ซึ่งเป็นฟิล์มกันรอยอีกยี่ห้อ (มั้ง) มี prop วันวาเลนไทน์มาให้ถ่ายรูปเล่นๆ ตอน Pretty ไม่อยู่ด้วย

ก็ขอจบแค่นี้แหละ งานยังเหลือพรุ่งนี้อีกวัน สำหรับงานนี้ผมว่ามือถือจริงๆ ก็ไม่ได้ลดอะไรมากนัก แต่พวก Accessories อย่างเคส ฟิล์มกันรอยและ powerbank นี่ลดเยอะอยู่ ถ้าไปดูพวกนี้ก็คุ้มอยู่นะครับผมว่า

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.