FEVER Member Video Call Event

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมามี Event Member Video Call ของวง FEVER ซึ่งเป็นกิจกรรมสุดท้ายของวงร่วมกับแฟนคลับครับ โดยเราจะใช้ App Line ทำการ Video Call เพื่อคุยกับเมมเบอร์ที่เราซื้อบัตรไว้คนละ 1 นาที จะอัดเสียง อัด Video อะไรก็ได้

ผมเองตอนแรกก็ลังเลอยู่ว่าซื้อเท่าไหร่ดี สุดท้ายก็ซื้อครบทุกคนเลยเพราะคิดว่าดีกว่ามาเสียดายที่หลัง ก็เลยซื้อบัตรมา 12 ใบ (น้องปายซื้อ 2 ใบ) ครับ

Beambeam: น้องสวยมากก ตื่นเต้นจนลืมอัด Screen ไว้ แงงง ได้มีโอกาสบอกน้องว่าขอบคุณที่ออกมา Call Out ด้วย


รูปจาก Group Call Event แทนนะ

Beam: คุณขิมเราสวยอยู่แล้ว พูดคุยตามประสาคนถ่ายฟิล์มเหมือนกัน ขอบคุณน้องสำหรับกำลังใจช่วยเข้าโรงพยาบาลปีที่แล้ว มีโอกาสแนะนำร้านล้างแสกนฟิล์มให้น้องด้วย

Ply: ได้สองนาที (สายซ้อนบีมนิดหน่อย เกือบแล้วว) น้องบอกว่าจำชื่อ Account ได้ (เย้) ได้บอกน้องสักทีว่าน้อง Stream เกมสนุกมากไม่ว่าจะเล่นเองหรือเป็น Commentator น้องปายบอกเลยว่าได้ฟังแล้วมั่นใจขึ้นเยอะเลย ไว้มีโอกาสจะจัด Reunion เมมเบอร์ในเกมอีกที สนับสนุนน้องใน MiTH ต่อไปครับ เย้

Pop: น้องใส่ชุดนักเรียนญี่ปุ่นมาเลย น่าร๊ากกก ส่วนใหญ่จะเป็นผมขอบคุณสำหรับกำลังใจ,เพลง,ผลงานที่ผ่านมา และขอให้น้องโชคดี ที่ดีที่สุดคือไม่ dead air แล้ว

Su: พอบอกชื่อผมกับน้องไปน้องบอกจำได้ว่ามาเม้น FB เมื่อวาน น้องกดไลค์ด้วยนะเห็นไหม คุยสนุกมากกกกก ถือโอกาสชมน้องว่าทำ Vlog ทำอาหารสนุกดี มาโดนตกเอาจริงจังวันสุดท้ายนี่แหละ


คุยจริงน้องเบียวใช้ได้นะเนี่ย ฮ่าๆ

Baifern: Video Call กับน้องใบเฟิร์นเสียงเบามาก (แต่เป็นหนึ่งใน 2 call ที่อัดเสียงมาพร้อมภาพได้เลย) มีโอกาสชมน้องเรื่องเพลงยุค 80s 90s สักที ขอบคุณกำลังใจที่น้องให้มาตลอด ก่อนวางสายน้องบอกด้วยว่าให้รออีก 3 เพลงด้วยนะ

Baibua: น้องดีดมากกกก กลายเป็นผมฟังน้องพูดเป็นส่วนใหญ่ พอบอกชื่อไปน้องบอกจำได้ว่าส่ง Reaction มาบ่อยๆ ได้อวยพรขอให้น้องกับน้องหมาๆ มีความสุขด้วย น้องยิ้มใหญ่เลยเวลาพูดถึงสัตว์เลี้ยง (คนรักหมาด้วยกันเข้าใจอยู่แล้ว)

Spam: เปิดมาน้องทักเลยว่าชื่อสแปมนะคะ ไม่ได้ชื่อปาย เรียกให้ถูก ฮ่าๆๆๆ ดีใจน้องจำได้ คุยกันสนุกมากกก บอกน้องไปว่าชอบโหมดจริงใจตอนน้อง Live มาก (น้องบอกว่ามีโหมดจริงจังด้วยเหรอพี่) ตอนขอบคุณกับอวยพรน้องเสร็จน้องไหว้แล้วบอกสาธุด้วย กวนสุดเลยฮ่าๆ

Boss Call เสียงเบาอีกแล้ว (แต่แลกมาด้วยอัด Screen ติดเสียงมาด้วย) เปิดมาน้องชิงถามก่อนเลยว่าพี่ลบลายเซ็นต์พี่แปมออกจากโปสเตอร์ยัง ดีใจ น้องจำได้ ผมไม่ได้ขอให้น้องร้องเพลงแบบคนอื่นเขา เป็นขอบคุณและให้กำลังใจน้องมากกว่า ตอนอวยพรให้เจ้า Lucky กับ Baby มีความสุขน้องดีใจใหญ่เลย

Froy น้องน่ารักมว๊ากกกก บอกน้องว่าเสียดายที่ไม่ได้ไป 2shot ด้วย น้องบอกไม่เป็นไร เราต้องได้เจอกันอีก ได้บอกน้องส่งท้ายว่าชอบอ่านที่น้องเขียนมายาวๆ มาเลย

Baimon ต้อง Call สองรอบเพราะรอบแรกเสียงเบาจนต้องวางหู รอบสองเลยลืมอัด Screen แงงง บอกน้องว่าให้ป่วนๆ พวกพี่ๆ ในวงต่อนะ น้องมันก็เลยแกล้งอาม่าที่อยู่ข้างๆ ทันที น้องฝากให้ตามน้องต่อใน MiTH ด้วย คุยสนุกมากกก


รูปจาก Group Call Event

สรุปแล้วเป็นกิจกรรมที่ประทับใจมากครับ สนุกจนน่าสงสัยว่าทำไมไม่จัดก่อนหน้านี้นานแล้ว (ด้วย App อื่นที่ไม่ใช่ Line นะ) ผมเองได้บทเรียนจาก Group Call มาแล้วเลยใช้มือถืออีกเครื่องอัดเสียงแยกไว้ เตรียม script ร่าง Topic คร่าวๆ ที่จะคุยกับน้องแต่ละคนด้วย แต่สุดท้ายจบที่กลายเป็นขอบคุณเมมเบอร์แต่ละคนและให้ศีลให้พรไปแทน (ยังกะพระเลย) ส่วนที่อัดเสียงกับ record screen มานี่ยังหาทางจับมันรวมกันอยู่ครับ พอไม่ได้กดอัดมาพร้อมกันจริงๆ แบบคุมได้แล้วยากเหมือนกัน ยังโชคดีที่ได้ record screen พร้อมเสียงใบเฟิร์นกับบอสมาด้วย

สุดท้ายนี้ขอบคุณเมมเบอร์ทุกคนและทีมงานสำหรับเพลงดีๆ, ผลงานและกำลังใจที่ผ่านมา ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จกับทางใหม่ของตนเอง เป็นกำลังใจให้เสมอครับ


ภาพประกอบจาก น้องสแปม

Links:
FEVER Video Group Call Event
Goodbye FEVER

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.