IU Tour Concert In Bangkok

IU Tour Concert In Bangkok เป็นคอนเสิร์ตในไทยเต็มรูปแบบครั้งที่สองของ IU ศิลปินสาวมากความสามารถระดับเจ้าแม่ล้างชาร์ตของเกาหลีที่ปีนี้นอกจากอัลบั้ม Love Poem จะมาแรงสุดๆ แล้วยังมีผลงานละคร Hotel del Luna ที่ดังถล่มทลาย เล่นเอาตั๋วคอนหมดตั้งแต่นาทีแรกๆ ที่เปิดให้จองเลย ทั้งที่เล่นคืนวันอังคารแท้ๆ Chrismast ด้วย!! (เทียบกับ ถือว่าต่างกันมากกก)



ปีนี้คอนเสิร์ตย้ายจาก Impact Exhibition Hall 4 เมืองทองธานีที่สถานที่ไม่เอื้อเท่าไหร่มาเป็น Thunderdome เพื่อรองรับคนมากขึ้น ระบบเสียงดีขึ้น ผมได้บัตร 6000 แถว Q ซึ่งถือว่าหน้าพอควรเลย \ w / ขอบคุณมิตรสหายท่านหนึ่งมา ณ ที่นี้

In Bangkok นี้เป็นคอนเสิร์ตที่ผมยกให้เป็น “คอนเสิร์ตเกาหลีที่ดีที่สุดในปี 2019” สำหรับผมเหมือนปีที่แล้วครับ น้องไอยูร้องสดตลอดทั้งคอนเสิร์ตแบบเสียงไม่ตกเลย เสียงดีมากกกอย่างกับเธอกิน CD กับแผ่นไวนิลเป็นอาหารหลัก (ได้ฟัง Good day แบบ 4 highnote แบบสดๆ เป็นบุญหูยิ่งนัก) การแสดงก็ดีเยี่ยมและดูสนุกเพราะน้องลี่ทั้งร้องทั้งเต้น (ดุ๊กดิ๊กๆ น่ารัก) จัดเต็มตลอด วง Backup สุดเทพ (กลองเดือดมาก ชอบๆ) กับทีม Dancer สุดยอด ทีมงานเคมีเข้ากับไอยูดีมากๆ เพื่อนร่วมคอนเสิร์ตก็ส่งเสียงเชียร์กันสนุก (มีเนื้อร้อง Fan Chant ภาษาไทยขึ้นบนจอ แฮร่)


บรรยากาศแบบนี้เลยยยยยย

รอบนี้น้องลี่ยังคง Fan Service ระดับสุดๆ เช่นเคยครับ ยิ่งแฟนมากขึ้น (เต็ม Hall) เธอก็ยิ่งเล่นมากขึ้น มีเอาชุดในละครมาใส่ตอนร้องเพลงประกอบ Hotel del Luna พร้อมบอกว่าเพลงนี้จะเป็นจางมันวอลร้องนะ ไม่ใช่ไอยู วง Backup และ Dancer ก็แต่งตัวเข้ากับธีม Christmas มาแสดง น้องลี่เธอก็แซวโซน Press ตลอดเวลา เรียกเสียงหัวเราะได้ทั้งคอนเลย


ชุดจางมันวอล

คอนครั้งนี้แก้ปัญหาล่ามจากคราวที่แล้วได้เป็นอย่างดี ล่ามคราวนี้แปลลื่นไหล พูดคุยสนุกมาก ทีมงานจัดคอนเสิร์ตรอบนี้ก็ทำดี ไม่มีปัญหาเรื่องรับบัตรหรือเรื่องเข้าคอนเสิร์ตแบบรอบที่แล้ว ข้อเสียเดียวคือผมโชคไม่ดี คนข้างหน้าผมตัวสูงกว่าผมแล้วยังถ่าย VDO อยู่เรื่อยๆ บังผมตลอดคอนเสิร์ตเลย T^T

สรุปแล้วนี่คือการฉลอง Christmas ที่มีความสุขมากครับ น้องลี่และทีมงานเธอจัดเต็มสามชั่วโมงครึ่ง (encore 2 รอบ!! ให้คนดูเลือกเพลงด้วย!!!) แม้จะไม่มีเพลงไทยมา Surprise เหมือนรอบที่แล้วแต่แค่นี้ก็โคตรฟินแล้ว (จะระดับเดียวกันคงต้องคอนน้องแท) หวังว่าปีหน้าจะมาใหม่นะ ^^

ป.ล. เจอน้องปัญ, โมบายล์กับฝ้าย BNK48 มาดูคอนเสิร์ตด้วย ตัวจริงสวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกก (รู้สึกว่าเจอน้องๆ BNK48 ในคอนเกาหลีบ่อยแฮะ)

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.