FEVER @Bangkok Idol Festival 2019

งาน Bangkok Idol Festival 2019 เป็นงานรวมวง idol (ที่กำลังบูมในไทย) จัดโดย Mangozero ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน Coca-Cola presents Siam Music Fest 2019 อีกทีหนึ่ง วง FEVER ซึ่งผมติดตามอยู่ก็ไปด้วยครับ

เผื่อใครไม่รู้ วง FEVER เป็นวงไอดอลหน้าใหม่ที่มีจุดเด่นตัวเพลงเป็นแนว Indy Synth-pop และยังเป็นวงที่ “เน้นตัวเพลงเป็นหลัก” แหวกแนววงไอดอลอื่นๆ ที่กำลังบูมในไทยตอนนี้ครับ เป็นวงที่มิตรสหายในวงการเพลงเรียกว่า “โคตรอินดี้” ถามว่าอินดี้ประมาณไหนก็ดู single ล่าสุดก่อนละกัน

ออกตัวก่อนว่าผมไปไม่ทันการแสดงของน้องๆ ตอนบ่ายสองซะงั้น แต่ไปทันกิจกรรมขายของที่ระลึกของวงและรับหนังสือ 202X ของค่าย WE ที่ผมจองไว้พอดี


น้องฟอล์ย (Froy FEVER) น้องปาย (Ply FEVER) แฮร่

กิจกรรมขายของตรงเวลา 1 ทุ่มเป๊ะ โชคดีที่ผมไปรอล่วงหน้าก็เลยได้ต่อคิวหน้าๆ หน่อย ระหว่างต่อแถวในโซนห้ามถ่ายรูปถ่าย vdo ใดๆ ทั้งสิ้นครับ เราเลือกซื้อสินค้า/รับหนังสือที่สั่งไว้แล้วเลือกได้ว่าจะรับจากน้องคนไหน ซึ่งผมก็เลือกจากน้องปายอยู่แล้ว ผมก็รับหนังสือกับซื้อเสื้อวง 1 ตัวแล้วไปรับจากน้องปายแล้วก็คุยกันนิดหน่อย

  • น้อนปาย: พี่โชคดีจัง ได้ poster หนูด้วย
  • ผม: ขอให้ประสบความสำเร็จนะครับ

ยิ้มโบกมือให้น้องๆ แล้วออกมาเลย
… จบแค่นี้แหละ T^T


น้องสแปม (Spam FEVER) กับ น้องใบเฟิร์น (Baifern FEVER)


น้องใบเฟิร์น, น้องบีมบีม (Beambeam FEVER) กับน้องสแปม

พอออกมานอกโซนรอคิวก็เห็นถ่ายกันได้ปกติ ผมก็เลยพยายามหามุมถ่ายบ้าง ได้มานิดหน่อยกับสภาพแสงที่ต้องลากไปถึง iso 6400 บน sensor m4/3 เรียกได้ว่าตามมีตามเกิดครับ คนเยอะจริงๆ


น้องใบบัว (Baibua FEVER), น้องฟอล์ย, น้อนปาย, น้องสแปม, น้องใบเฟิร์นและน้องบอส (Boss FEVER)


น้องป๊อบ (Pop FEVER) กับน้องใบบัว

จริงๆ นี่เป็นครั้งแรกที่เจอสาวๆ Fever ตัวจริงแบบเกือบครบทุกคน (งาน 2shot เจอแต่น้อนปาย) ตัวจริงน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกทุกคนเลยยย \ w /

ก่อนจบ entry ขอฝากงานอื่นๆ ของวง FEVER ไว้ครับถือว่าเป็นการป้ายยาไปในตัว

อุปกรณ์: Panasonic Lumix GX85 + LUMIX G VARIO 35-100mm F4.0-5.6 ASPH. MEGA O.I.S.

3 thoughts on “FEVER @Bangkok Idol Festival 2019

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.