2019 Best Of Best Concert In Bangkok

2019 Best Of Best Concert In Bangkok เป็นคอนเสิร์ตที่รวมศิลปิน kpop ระดับแนวหน้าอย่าง Taeyeon (Girls’ Generation), Taemin (Shinee) และ Soyou (อดีต Sistar) มาแสดงในงานเดียวกัน งานจัดที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีเมื่อวานครับ



ผมไปดูคอนนี้ก็เพราะน้องแทคนเดียวเลยครับ ส่วน Taemin กับ Soyou นี่บอกตามตรงว่าไม่รู้จัก (ฮาาา) แต่เพิ่งมาคุ้นๆ ตอนได้ฟังเพลงนี่แหละว่า อ้อ เพลงของคนนี้เอง ขอบ่นข้อเสียก่อนเลย นอกจากระบบผังจะห่วยเพราะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาจนมีโซนว่างๆ อยู่ 1 โซนแล้วระบบเสียงในคอนเสิร์ตก็แย่ด้วยครับ ไมค์หอน เสียงแตก ลำโพงเสียงก้อง บวม ภาพในจอ delay หูฟังมอนิเตอร์อินเอียร์มีปัญหาทุกคน แล้วนักร้องทั้ง 3 ท่านก็เป็นสายร้องเต็มๆ ทั้งนั้น นี่เป็นประสบการณ์การดูคอนเสิร์ตที่เสียงแย่ที่สุดของผมเลย อีกอย่างคือไม่รู้จะมีช่วง MC มาแทรกทำไม คือถ้าตัดเวลา MC ออกนี่ร้องได้อีกคนละเพลงเลยนะ

ส่วนการแสดงของทั้งสามของนั้นประทับใจมากครับ Soyou ก็เสียงดี เพลงช้า (เพลงประกอบละคร) เพราะมากๆ ส่วนตอนเธอร้องเพลงของ Sistar นั้นเสียงเชียร์กระจายเลย เสียดายที่ฐานแฟนคลับเธอในคอนนี้ยังดูน้อยไปหน่อย สำหรับ Taemin นี่ก็ทั้งร้องทั้งเต้นสุดจริงๆ ผมชอบเพลงช้าที่เขาร้องมาก เสียงดีโคตรๆ ลูกอ้อนแฟนก็เยอะ แฟนๆ ชายนี่ส่งเสียงเชียร์กันโหดมากทำให้ดูสนุกจริงๆ ครับ

คนสุดท้ายคือน้องแท ระบบเสียงก็ดันมาพินาศสุดตอนน้องแทพอดี (ตอนเห็นน้องถอดหูฟังร้องนี่เดาว่าจบงานมีคนหัวขาดแน่ ) แต่ด้วยความมืออาชีพเธอก็ประคองผ่านไปได้ทุกเพลง ยังยิ้มแย้มร้องเพลงเต็มที่ให้แฟนๆ ได้ฟัง นอกจากนี้ลูกอ้อนลูกกวนตีนแฟนคลับมาครบ เสียงเชียร์ของโซวอนก็ดังสุดๆ (ผมก็แหกปากตามด้วย) เป็นการแสดงที่มีความสุขมากครับ เสียดายที่สั้นไปหน่อย T^T

สรุป: ถ้ามีคอนรวมคงต้องขอบายแล้วล่ะ รอดูคอนเดี่ยวเต็มๆ น่าจะเต็มอิ่มกว่านี้

ป.ล. เสียงห่วยจะโทษสถานที่ก็ไม่ได้ด้วยนะ คอนอื่นๆ ที่จัดที่เดียวกันก็ไม่เห็นเสียงแย่แบบนี้เลย

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.