FEVER 1st SINGLE ‘START AGAIN’ 2SHOT

FEVER 1st SINGLE ‘START AGAIN’ 2SHOT เป็นกิจการถ่ายภาพ 2shot ครั้งแรกของสาวๆ วง FEVER วงไอดอลหน้าใหม่ที่มีจุดเด่นที่ “เน้นตัวเพลงเป็นหลัก” ซึ่งแหวกแนววงไอดอลอื่นๆ ที่กำลังบูมในไทยตอนนี้ครับ เพลงของพวกเธอก็ยังเป็นแนว Indy Synth-pop เป็นหลัก ถามว่าอินดี้ประมาณไหนก็ขอเจิมกันด้วย single ที่สอง “Ghost World” เลยละกัน

งาน 2shot จัดที่ Central Westgate ตลาดบางใหญ่ครับ บัตร 2shot จะแถมมากับ CD single Start Again 1 ใบ จะซื้อเพิ่มก็ได้ ซึ่งผมพลาดมากที่ไม่ได้ซื้อเพิ่ม T^T


มาถึงงานตอน 10 โมงกว่าๆ คนยังน้อยอยู่


Standy พร้อม

เนื่องด้วยผมมีบัตรแค่ใบเดียว ผมก็เลยเลือกถ่ายกับน้องปาย (Ply FEVER) (ply.feverth – ig) ซึ่งผมเลือกเป็นเมน (หรือเป็นโอชิอะไรก็ตาม) ด้วยเหตุผลง่ายๆ ว่าชื่อภาษาอังกฤษเขาสะกดเหมือนผมเท่านั้นเอง จบ ฮ่าาาา


แฮร่

รอบแรกของ 2shot น้องปายคือ 11 โมง ตอน 10 โมงครึ่งผมยังเห็นคนโล่งๆ แต่พอ 11 โมงปุ๊บแถวน้องปายยาวมากกกกกก ยาวระดับ 2 ทบเลยล่ะ แต่แถวก็ไหลไปเรื่อยๆ ดีพอถึงคิวผม เข้าไปเจอน้องถือเบสในชุด Mio จาก K-On! เลย

  • น้องปาย: ให้ถือเบสมั้ยคะ
  • ผม: (คิดไรไม่ออกล่ะ น้องน่ารักม๊ากกกกกกกกกก) ได้ครับ
  • ผม: พร็อพนี่ผมถือได้ไหมครับ
  • น้องปาย: ได้ค่ะ

เจ้าหน้าที่ถ่ายมา 3 รูป จบ 30 วิ แล้วผมก็ลาน้องปายด้วยคำพูดที่ผมจำไม่ได้ล่ะ (เพราะน้องน่ารักมากกกก) สติหลุดไปแล้ว

พอบัตรหมดผมก็ไม่ได้เข้าไปถ่ายกับน้องคนอื่นๆ หรือน้องปายอีกรอบ – -” ก็ได้แต่ซื้อของ merchandise ของวงมาแทน ส่วนตอนบ่ายมี Mystery 2Shot ที่เราซื้อบัตร 2Shot 250 บาทแล้วจะได้สุ่มถ่ายรูป 2Shot กับแขกรับเชิญพิเศษซึ่งมีทั้งน้องวง Siam Dream, SY51, ผู้บริหาร Siam Dream, ผู้บริหาร FEVER, เลขาผู้บริหาร FEVER และแคชเชียร์เก็บเงินค่า 2Shot (น่ารัก) แบบสุ่มๆ กันไปครับ!!! เป็นกิจกรรมที่บันเทิงและเรียกเสียงฮือฮาได้มาก คิวยาวสุดๆ ผมต่อคิวตอน 4 โมงเย็นกว่าจะได้ถ่ายก็ 5 โมงกว่าซึ่งเป็นคิวท้ายๆ ก่อนตัดแถวพอดี ก็โชคดีได้ถ่ายกับน้องๆ วง Siam Dream พร้อมกัน 4 คนเลยครับ แต่ตอนเข้าไปอ่ะไม่รู้จักใครเลยนะ…


น้อง Hikarin, Mary, Fanny และ Ice ครับ

สรุปแล้วเป็นงานที่ประทับใจครับ จัดดี เป็นระเบียบเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ดูแลผู้ร่วมงานดีมาก น้องๆ น่ารัก, friendly และโคตร fan service ทุกคน (เท่าที่ถามจากเพื่อนที่ไปถ่ายกับคนอื่นๆ มา) น้องปายตัวจริงน่าร๊าากกกมากกกกกกกก คิดถูกที่ไปรอบเช้าเพราะคนยังน้อย สบายๆ ส่วนตอนบ่ายหรือตอนเย็นคนยิ่งมหาศาลเลยต่อคิวกัน 3-4 ทบเลย


บรรยากาศในงาน ยิ่งรอบเย็นๆ คนยิ่งเยอะ

ข้อผิดพลาดระดับสาหัสของผมในงานนี้คือดันมีบัตร 2shot แค่ใบเดียวนี่แหละ เข้าใจคนที่ซื้อหลายๆ ใบล่ะ อีกความผิดพลาดคือต่อคิว Mystery ช้าไปเพราะมัวแต่รอว่าจะมีการแสดงอะไรไหม (ซึ่งดูจากโปรแกรมก็เดาได้แหละว่าไม่มี กว่าจะมีคืองานเลิก 5 ทุ่มเลย)

ไว้แก้ตัวงานหน้าละกัน ^^ จะกระจายๆ ไปถ่ายกะน้องคนอื่นๆ บ้าง ขอเอาใจช่วยให้วงนี้ผลิตงานดีๆ ต่อไปเรื่อยๆ ให้ปังนะครับ

ป.ล. เพื่อใครสนใจเพลงอื่นๆ ของวง FEVER ครับ

5 thoughts on “FEVER 1st SINGLE ‘START AGAIN’ 2SHOT

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.