Tiffany Young: Open Hearts Eve in Bangkok

Open Hearts Eve concert in Bangkok เป็นคอนเสิร์ตในไทยเต็มรูปแบบครั้งแรกของสาวสวยเสียงดี Tiffany Young แห่งวง Girls’ Generation “ทีมไม่ต่อสัญญากับ SM” คอนเสิร์ตจัดที่ Thunderdome เมืองทองธานีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้เอง



คอนเสิร์ตครั้งนี้ถือว่าดีงามเลยครับ ฟานี่เสียงดีมากกกกกกกก สมศักดิ์ศรีทีมร้อง SNSD ที่เรียกได้ว่าระดับต้นๆ ของวงการ เธอ entertain คนดูเก่งมาก มีทั้งอ้อนทั้งเล่นนอก script กับโซวอน เต้นก็ดี Dancer แหล่ม บรรยากาศในคอนเสิร์ตก็เยี่ยมเลยครับเพราะโซวอนไทยเชียร์กันสนุกมาก โปรเจคก็อลังการ surprise ฟานี่ไม่รู้กี่รอบ (แต่แลกมาด้วยความงงกับความลนของคนดูโดยเฉพาะโปรเจคลูกโป่ง ~~ ฮาา) การพูดคุยกับแฟนๆ ส่วนใหญ่เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด (มีเฉพาะบางช่วงที่มีล่ามแปลไทย)

ข้อเสียที่ทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้มันไม่ดีที่สุดคือเพลง solo ของเธอยังมีจำนวนน้อยเกินไปและสไตล์เพลงของเธอที่ถ้าไม่ใช่เพลงโปรโมทก็ติดหูยากอยู่ (ตั้งแต่ I Just Wanna Dance แล้ว) เธอเลยต้องเอาเพลงคนอื่นมาร้องเสริมเข้าไป ซึ่งพอตอนเป็นเพลงที่ไม่คุ้นหู บรรยากาศในคอนเสิร์ตก็ drop ไปประมาณนึงเลยจนเธอต้องเอาเพลง SNSD มาร้องใหม่นั่นแหละบรรยากาศถึงกลับมา hype เหมือนเดิม ซึ่งถ้าเธอมีเพลงเยอะกว่านี้ให้แฟนๆ เริ่มชินกับสไตล์เพลงของเธอปัญหานี้จะค่อยๆ หมดไปครับ อีกอย่างนึงคือระบบเสียงที่ไม่ดีเท่าไหร่ ตรงจุดที่ผมนั่ง (โซน G แถว J) ได้ยินแต่เสียงกลองอย่างเดียวเลย T^T


อันนี้ Surprise Birthday Cake ให้ฟานี่

แม้จะมีข้อเสียบ้างแต่ก็เป็นคอนเสิร์ตที่แสดงให้เห็นว่าฟานี่มีศักยภาพในการเป็นศิลปินเดี่ยวเลยล่ะ หวังว่าหลังจากนี้ฟานี่ (และสาวๆ คนอื่น) จะมาไทยบ่อยๆ ให้โซวอนไทยได้ชื่นใจและมีเพลงออกมาเยอะๆ นะ \ w /

ป.ล. เพิ่งได้ฟังฟานี่พูดอังกฤษแบบเต็มสปีดๆ พบว่าฟังไม่ทัน นางพูดรัวจริงๆ T^T

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.