Tonight, At Romance Theater

Tonight, At Romance Theater เป็นหนังเรื่องสุดท้ายของผมที่โรง Lido ครับ เป็นหนังที่ตอนแรกไม่ได้อยากดูแหละ แต่ไหนๆ อยากจะไปสั่งลาโรง Lido ก็เลยเลือกไปดูเรื่องนี้วันก่อนสุดท้ายของโรง สุดท้ายก็พบว่าหนังเรื่องสนุกเกินคาดจริงๆ



Tonight, At Romance Theater เป็นหนัง Romatic Comedy Fantasy ที่เล่าเรื่องราวของ Kenji หนุ่มขี้อายที่ทำงานเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ เขาชอบดูหนังมากจนไปหลงรักเจ้าหญิง Miyuki ที่เป็นตัวละครในหนังขาวดำที่เขาดูทุกคืน จนกระทั่งวันหนึ่งอยู่ๆ เจ้าหญิงก็หลุดจากโลกภาพยนต์มาอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงต่อหน้าเขาซะงั้น

จริงๆ หนังเรื่องนี้มันก็หนังตามสูตรหนังแนวนี้สไตล์ญี่ปุ่นน่ะครับ แต่ว่าดูสนุกและเพลินตาเพลินใจมากตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง มีครบทุกรสไม่ว่าจะตลก, ซาบซึ้งหรือเศร้าโศกในระดับพอดีๆ ไม่ฟูมฟายหรือโหดร้ายกับเราจนเกินงามไปนัก นักแสดงทุกคนเล่นดีโดยเฉพาะคู่พระนางที่เคมีเข้ากันดีมาก นางเอกอย่าง Haruka Ayase (คนเล่นเป็นพี่สาวคนโตใน Our Little Sister) มีเสน่ห์มากๆ เธอน่ารักสุดๆ เข้ากับบทเจ้าหญิงจอมแก่นดี ธีมของเรื่องก็เข้ากับโรงที่กำลังจะปิดอย่าง Lido ดี ดูแล้วอินเลยครับ T^T

ผมก็ไม่รู้ว่าโรงอื่นจะฉายเรื่องนี้บ้างรึเปล่านะ ถ้าไม่มีก็คงต้องรอลงแผ่นล่ะ แนะนำเลยครับ หนังเรื่องนี้ ดูสนุก เบาๆ ประทับใจ ^^

ป.ล. เพลงประกอบเรื่องนีก็เพราะนะ

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.