Choi Soo Young 1st Fan Meeting in Bangkok

เมื่อวานผมไปงาน Choi Soo Young 1st Fan Meeting in Bangkok ซึ่งเป็นงาน Fanmeet ในไทยครั้งแรกของซูยอง วง Girls’ Generation “ทีมไม่ต่อสัญญากับ SM Entertainment” มาครับ ซึ่งนี่ก็เป็นการจัดงาน Fan Meeting ครั้งแรกของเธอด้วย

งานจัดที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะตามมาตราฐาน “in Bangkok” ที่ต้องไปจัดที่นนทบุรีทุกครั้ง ตอนแรกนึกว่าคนจะน้อยกว่านี้แต่ปรากฏว่าคนเต็ม Hall เลย ชื่นใจแทนน้องหยองของเราจริงๆ



งานนี้เป็นงาน Fan Meeting ที่สนุกมากครับ ซูยองสวยน่ารักมาก,เป็นกันเองและโคตรตลก โดยเฉพาะสามประสานได้แก่ซูยอง, mc และล่ามนั้นมีเคมีเข้ากันดี เล่นมุกตบมุกชงมุกกันได้ตลอดเทียบเท่าตลกสามช่าหม่ำเท่งโหน่งเลย การสื่อสารก็มีทั้งภาษาไทยที่ซูยองพยายามพูด, ภาษาอังกฤษที่ซูยองไว้ตอบ mc แบบกวนๆ และภาษาเกาหลีที่น้องที่รู้ภาษาเกาหลีบอกว่าล่ามแปลดีมากและตลกดี ความฮาของทั้งสามคนนี้ช่วยให้งานดำเนินไปอย่างลื่นไหลดีครับ (มีแค่การเล่นเกมนอกสคริปครั้งเดียวที่ยืดยาดไปหน่อย)

ด้าน Fan service เองก็สมกับเป็นซูยองที่เป็นอันดับต้นๆ ของ skill variety ของวง หยอดโซวอนไทยตั้งแต่ต้นยันจบงาน มีลูกล่อลูกชนครบให้แฟนๆ กรี๊ดกันลั่น Hall ได้ตลอดเวลาเช่นบอกว่าชอบเค้กรส Red Velvet งี้, บอกว่าชอบแฟนๆ ชาวไทยตรงเรื่องร้องประสานเสียงแล้วก็ยื่นไมค์มาให้แฟนๆ ช่วยกันดำน้ำเพลง ITNW งี้ งานนี้เธอร้องเพลง 3 เพลงครับ ซึ่งเธอก็เสียงดีสมกับเป็นคนที่เสียงดีที่สุดในทีมเต้นเลย (คือไม่ต้องเทียบกับพวกน้องแท, น้องซอ, ฟานี่สิก้าหรอกเนอะ) มีเพลง SNSD 1 เพลงคือ Sailing (0805) ซึ่งเป็นเพลงที่ซูยองแต่งเองในโอกาสครบรอบ 9 ปีของวง (ก็เลยไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ในการนำมาร้องออกงานมั้ง) ส่วนโปรเจคก็ทำออกมาได้ซึ้งดีครับ (มีน้องบอกว่าคำแปลภาษาเกาหลีต้องส่งไปให้พ่อซูยองช่วยตรวจและแก้ให้!!)


me

สรุปแล้วเป็นงานที่ประทับใจมากครับ สุดยอดทั้งซูยองและโซวอนไทยที่ส่งเสียงเชียร์กันอย่างสนุกสนานทำให้งานสนุกและมีความสุขมากๆ ครับ

สุดท้ายนี้ก็ขอให้ซูยองมาไทยอีกบ่อยๆ แล้วเจอกันใหม่งาน Fan Meeting ของ YoonA ที่จะถึงนี่ครับ (ถ้าจองได้นะ)

One thought on “Choi Soo Young 1st Fan Meeting in Bangkok

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.