Jessica On Cloud Nine in BKK

เพิ่งกลับจากมินิคอนเสิร์ต Jessica On Cloud Nine in BKK ของแม่สาวเสียงใส Jessica Jung ที่ Thunder Dome เมืองทองธานีมาครับ



Jessica On Cloud Nine เป็นมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกของสิก้าในไทยต่อจากงาน fan meeting เมื่อสองครั้งก่อนหน้า ตอนแรกผมก็ไม่ได้กะจะไปเพราะว่าวันแรกจองตั๋วไม่ได้เลย เพิ่งมาลองกดเล่นๆ แล้วเจอที่นั่งเหลือเมื่อวันจันทร์นี่เองครับ ได้ที่นั่งบัตร 3500 มา ไกลหน่อยแต่ว่ากล้องส่องทางไกลช่วยได้เยอะเลย

คอนเสิร์ตเริ่มตรงเวลาดี สิก้าสวยมาก ดูแพง เป๊ะเวอร์ในทุกเพลง sexy ขี้เล่นและ entertain คนดูเก่งสุดๆ เสียงเธอดีมากกกก เพลงที่เลือกมาก็มีหลากหลายแนวจากอัลบั้ม solo ทั้งสามอัลบั้มของเธอ

https://www.instagram.com/p/BedVWFNFjno

ที่ดีงามที่สุดคือสิก้าพูดคุยกับแฟนๆ ด้วยภาษาอังกฤษทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบคอนเสิร์ตครับ ดีงามมาก เข้าใจง่าย ไม่ต้องพึ่งล่าม (ไม่นับตรง vtr นะ) แฟนๆ สิก้าที่ไปดูคอนเสิร์ตด้วยก็เลยสนุกด้วย มีการโต้ตอบ แซวสิก้า ช่วยร้องและช่วยเชียร์เสียงดังสุดๆ ไม่แพ้คอนเกาหลีอื่นๆ ที่ผมเคยดูมาเลยครับ แต่น่าเสียดายที่ร้องแต่เพลง version เกาหลีทั้งหมด จริงๆ เพลงของเธอ version ภาษาอังกฤษผมว่าเธอร้องดีกว่ามาก

https://www.instagram.com/p/BedV3aklWle

คอนเสิร์ตนี้ห้ามถ่ายรูปและ vdo ทุกรูปแบบครับ ก็เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ผมดูตั้งใจแบบเต็มๆ ไม่ได้ถ่ายรูปอะไรมาเลยเพราะขี้เกียจไปตบตีกับเจ้าหน้าที่ staff เขา ส่องผ่านกล้องส่องทางไกลอย่างเดียวพอ ขอขอบคุณทุกท่านที่ถ่ายมานะครับ

น่าเสียดายที่คอนเสิร์ตสั้นไปนิด 1 ชั่วโมงครึ่งนิดๆ เอง รู้สึกว่ายังฟินไม่สุดเท่าไหร่ ของเชียร์ official ก็ขายน้อย ผมเลยอดซื้อแท่งไฟไปโบกในคอนเลย T^T แล้วก็อีกอย่างคือผมไม่ค่อยจำชื่อเพลงของสิก้านอกจากเพลง title สักเท่าไหร่นัก ก็เลยงงกับโปรเจคว่ามันเพลงไหนหว่า (เท่าที่แอบฟังก็มีหลายคนงงเหมือนกันนะว่ามันเพลงไหน)

สรุปก็เป็นมินิคอนเสิร์ตที่สนุกมากครับ ดีเกินคาดไว้เยอะ อยากให้เธอจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบเร็วๆ จัง

ป.ล. อย่าไปเทียบกับคอนเสิร์ตน้องแทนะ อันนั้นคอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบทั้งดนตรีสดและร้องสดตั้งแต่ต้นจนจบครับ
ป.ล. 2 มิติใหม่ของ staff เชคคนถ่ายรูปถ่าย vdo ในคอน 1. Check twitter ว่ามีรูปจากมุมไหนบ้างแล้วไปหาคนถ่ายในโซนนั้น 2. พบผู้ต้องสงสัยแล้วขอ check twitter

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.