Jumanji: Welcome to the Jungle

Jumanji: Welcome to the Jungle เป็นหนังที่ตอนแรกดูตัวอย่างแล้วคิดว่ามันแป๊กแน่ๆ แต่ไปๆ มาๆ กระแสดีมากๆ จนต้องไปดูบ้าง แล้วพบว่ามันเป็นหนังที่สนุกเกินคาดเลยครับ



Welcome to the Jungle เป็นภาค 2 ของหนังในตระกูล Jumanji (เพิ่งรู้ว่า Zathura มันไม่เกี่ยวกับ Jumanji เหมือนกัน) โดยภาคนี้เด็ก ม.ปลายที่มีปัญหาทั้ง 4 คนเผลอไปเล่น vdo game Jumanji เข้าเลยโดนดึงเข้าไปสู่โลกแห่งเกมแล้วสวมบทเป็นตัวละครที่เขาเลือกทีแรก พวกเขาต้องร่วมมือกันแบบตกกะไดพลอยโจนเพื่อที่จะหาทางกลับบ้านโดยการเคลียร์เกมให้ได้ครับ

อย่างที่บอกตอนแรกคิดว่ามันต้องไม่สนุกแน่ๆ แต่เอาเข้าจริงมันเป็นหนังที่ดูสนุกและตลกมากๆ บันเทิงเริงใจตลอดเวลาเกือบ 2 ชั่วโมงของหนังครับ คือจริงๆ มันก็หนังตามสูตรหนังตลกแหละ แต่ทำตามสูตรได้ถูกต้องทุกประการ ไม่มากไม่น้อยเกินไป กำลังพอดี มุกเรื่องเกมในเรื่องก็เอามาเล่นได้ดีทั้งพวก NPC, Quest, พวกพลังชีวิตอะไรทั้งหลายแหล่ ตัวละครในเกมก็ออกแบบมาให้แก้ปมในชีวิตจริงของตัวละครในเรื่องได้เป็นอย่างดี นักแสดงในเรื่องก็เล่นดี โดยเฉพาะ Jack Black นี่แม่งโคตรพีค ตลกเสียดสีสัดๆ ชอบมาก ส่วน Dwayne Johnson ก็เข้ากับบทนี้ดี เล่นตลกแบบนี้ชอบๆ น่าจะเล่นแบบนี้เยอะๆ

สรุปแล้วก็เป็นหนังที่ดูสนุกแบบไม่ต้องคิดอะไรมากครับ คือดูเอามันส์เพลินๆ ได้ทั้งเรื่องเลย ไม่เสียดายตังค์แน่นอน

ป.ล. อย่าไปเทียบกับ verion 1995 ล่ะ อันนั้นมัน.. Robin Williams classic T^T

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.