สะพายกล้องเที่ยวเกาหลี #5.1: Good bye, Seoul

ต่อจากตอนที่แล้วนะครับ วันนั้นเป็นวันกลับไทยของพวกเราล่ะ พวกผมเลือกที่จะนั่งรถบัส Limousine ไปสนามบินตอนเช้าครับ คือมันใช้เวลามากกว่านั่งรถไฟหน่อย แต่ว่าไม่ต้องลากกระเป๋าเอง แพงกว่ารถไฟหน่อยนึง พวกผมออกมารอที่รถป้ายรถเมล์ตรงแถวๆ อีแดครับ แป๊บเดียวรถก็มา คนขับลงมายกกระเป๋าให้ด้วย ดีงาม (ระหว่างนั่้งบังคับคาดเข็ดขัดนิรภัยด้วย)


อีแดยามเช้า


คืน Pocket Wifi

บรรยากาศยามเช้าที่สนามบิน Incheon International Airport (인천국제공항) ก็อย่างที่เดากันได้ คนเยอะมากกก คิวต.ม.ทะลักทั้งๆ มีมีช่องใหญ่ๆ ถึง 4 ทางกว่าจะหลุดเข้าไปได้ก็ใช้เวลานานอยู่เช่นเคย




ระหว่างทางไปรถไฟระหว่าง Terminal


Duty Free

เช้าวันนั้นพวกผมไม่ได้กินอะไรตอนเช้าเพราะลงมาที่ครัว hostel แล้วเขายังไม่เปิดเลย T^T ก็ไปหาอะไรกินกันที่สนามบิน มีพวกร้านอาหารเกาหลี (แบบกินง่ายๆ) ให้กินส่งท้ายก่อนกลับด้วย


จาจังเมียน


วิวจากร้านอาหาร

แล้วผมกับเพื่อนก็นั่งเครื่องหางแดง Air Asia X กลับถึงไทยโดยสวัสดิภาพ บนเครื่องก็ไม่มีอะไร สงบดี เว้นแต่ Flight attendant ทอนเงินผมผิด (ทวงก็ได้คืน) กับทำจุกหูฟังหาย (มาเจอที่บ้าน)


ข้าวคลุกกะเพราไข่เจียว ดีงาม


อากาศเย็น

ก็ขอจบทริปเที่ยว + ติ่งเกาหลีของปี 2016 ไว้เท่านี้ครับ (เป็นทริปของปี 2016 ที่สองที่เขียนจบ ฮาาา) ของปีนี้ (2017) มีทริปคอนแทยอน อีกอันที่ยังไม่ได้เขียนถึงเลย T^T

Link:
สรุปทริปเกาหลี 2016

One thought on “สะพายกล้องเที่ยวเกาหลี #5.1: Good bye, Seoul

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.