IU:The Red Shoes vs Kahi:It’s ME vs T-ara:Number 9

ออกมาไล่ๆ กัน 2 คน + 1 วงเลยจับรวบเขียนทีเดียวกันเลยนะครับ

เริ่มต้นที่สาวน้อย IU (ที่ผมจำได้ว่าเคยใส่แว่นเล่นกีตาร์นี่หว่า) กลับมาในลุคใหม่ หัวทองๆ sexy มากขึ้น อวบขึ้นนิดหน่อยอย่างเห็นได้ชัดกับเพลง The Red Shoes จากอัลบั้มเต็มที่ 3 ของเธอ Modern Times ครับ

MV เจ๋งดีแบบงงๆ เช่นเคย (และยาวมากเพราะมี end credit) เพลงก็เพราะดี ออกแนวย้อนยุคหน่อยๆ IU ลุคใหม่นี่บอกตรงๆ ว่ายังไม่ชินเท่าไหร่ครับ (ชอบตอนใส่แว่นหรือแนวๆ You & I มากกว่า) เพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังแล้วอยากรู้เลยครับว่า live จะเป็นยังไง

มาต่อกันที่ Kahi อดีตแม่ย่านางแห่ง After School ที่จบการศึกษาไปเมื่อปีที่แล้ว และได้ฤกษ์ออก mini album ที่ 2 ของตัวเองกับเพลง It’s ME

ตัวเพลงออกแนวแปลกๆ เช่นเดียวกับของ IU ครับ แต่ติดหูยากกว่า ตัว Kahi เองนั้น ความสวย เท่ sexy แบบเนี๊ยบๆ และการเต้นยังคงสุดยอดเช่นเคย (หุ่นดีมว๊ากกกกกกกกกกก) ส่วนตัวแล้วชอบตรงเพลงนี้ฉีกจากเพลงอื่นๆ ที่เธอเองเคยร้องมาดีครับ

ปิดท้ายที่ T-ara ที่ comeback แบบ classic line up 6 คนดั้งเดิมอีกครั้งหลังจากอารีมออกจากวงแบบกระทันหันชนิดช็อคแฟนๆ กันไปตามกัน อ้อ ช่วงนี้ Qri เป็นลีดเดอร์ของวงแล้วนะครับ ^^

ดูแล้วรู้สึกว่า MV เป็น MV ที่ธรรมดาที่สุด สั้นที่สุดของ T-ara แล้ว เพราะปกติ MV T-ara มีแต่อลังๆ เป็น Drama version ที่ยาวโคตรๆ ทั้งนั้น ตัวเพลงฟังสนุก ติดหูง่ายที่สุดใน 3 เพลงที่ผมเขียนถึงแล้วครับ สาวๆ สวยเหมือนเดิมโดยเฉพาะน้องจีที่เป็นสาวขึ้นมาก ส่วนขวัญใจผมอย่างอึนจองก็สวยแบบ Liv Tyler เช่นเดิม ^^ (คงเข้าใจนะ :p) ส่วนตัวแล้วผมชอบเพลงนี้เพราะมันฟังง่ายดีครับ

ช่วงเดือนนี้ระดับตัวแม่ชนกันแบบนี้ คนที่ไล่ตามดูและเก็บก็เหนื่อยกันหน่อยนะครับ อิๆ

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.