Maidreamin : Maid Cafe

วันนี้รุ่นน้องชวนไปร้านเมดคาเฟ่ Maidreamin ที่กำลังดังอยู่ ร้านอยู่ Gateway เอกมัย ชั้น M เลยครับ ก็ไปกัน 7 คน

ไปถึงปรากฏว่าร้านเต็ม -*- ชั้นล่างเต็มถึงบ่าย 3 ชั้นบนที่เป็นโซน VIP เต็มถึงบ่ายโมง 45 ก็เลยเลือกชั้นบน ซึ่งขอบอกว่าพลาดมาก

ตัวร้านไม่ได้ใหญ่อะไรมากครับ ตอนเมดมีกิจกรรมอะไรก็จะปิดประตูไม่ให้คนข้างนอกเห็นด้วย (ส่วนใหญ่จะเป็นตอนเต้นอ่ะนะ) เท่าที่ดูคนก็สนใจร้านนี้มากพอดูเลยล่ะ

พอถึงเวลาก็ไปร้าน เมดก็พาไปนั่งโต๊ะข้างบน พร้อมกับจะจุดเทียนบอกว่ายินดีต้อนรับสู่ประเทศเมด visa มีอายุ 1 ชั่วโมง (100 นึงเชียวนะ!) ผมลองหยิบเทียนมาเล่นๆ เมดก็บอกว่าอย่าเล่นนะคะคุณชาย ถ้าเทียนดับก่อนก็ถือว่าหมดเวลาเลยนะคะ -*- (สำหรับผู้หญิงเมดจะเรียกว่าคุณหนู)



หลังจากนั้นก็จะแจกการ์ดสำหรับมาครั้งต่อไป จะมีการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากเมดให้เราดูครับ


กฏ กติกา มารยาท ซึ่งก็สรุปง่ายๆ ว่า “ห้ามจีบเมด”

หลังจากนั้นก็สั่งอาหาร แต่ละคนต้องสั่งน้ำ อะไรก็ได้ 1 อย่างยกเว้นน้ำเปล่า ถ้าสั่งของใหญ่อย่างไข่เจียว (ราคา 699) ก็จะแถมอีก 30 นาที สั่งไอศครีมชุดใหญ่ (799) ก็แถมอีก 30 นาที ส่วนใหญ่พวกชุดใหญ่จะมี + ถ่ายรูปโพลาลอยด์กะเมด 1 รูปด้วยครับ อย่างก๊วนผมสั่งไข่เจียว+ไอศครีมชุดใหญ่ ก็ + เพิ่ม 1 ชม + ถ่ายรูป 2 รูป อ้อ เวลาจะเรียกเมดก็ให้กดกระดิ่ง แล้วทำท่าแมวร้องเนียนๆ (เค้าบอกว่าเนียนอ่ะนะ ไม่ใช่เนี๊ยว)


น้ำเปล่า เป็นน้ำสิงห์ ขาย 30 บาท พร้อมเขียนข้อความน่ารักๆ คิกขุๆๆ โมเอะๆ ไว้


ไอศครีมครับ ไอ้ที่เห็นอีกจานคือข้างแกงกะหรี่จานยักษ์ที่เมดจดผิด เพราะพวกผมสั่งไข่เจียว

ตอนยกสั่งอะไรจานยักษ์ๆ มาก็จะร้องเพลงกันลั่นร้าน พร้อมกับโต๊ะที่รับต้องช่วยเมดร่ายคาถาเพิ่มความอร่อยด้วย (ถ้านั่งข้างล่างโต๊ะอื่นก็ต้องช่วยด้วย)

ระหว่างกินๆ กันอยู่ก็รู้สึกว่าข้างบนมันเงียบจัง ส่วนไอ้ข้างล่างมันเฮฮากันมากมายโดยเฉพาะโต๊ะชายล้วนที่ฟังเสียงมันตะโกนเนี๊ยวๆ เนียนๆ ได้โหดและเถื่อนมาก ชะโงกลงไปดูก็พบว่าข้างล่างมีกิจกรรมอะไรเยอะมาก เด๋วโต๊ะนั้นเต้น โต๊ะนั้นเนี๊ยว โต๊ะนั้นยิงโมเอะบีม บางทีก็ยิงโมเอะบีมกันทุกโต๊ะเลย ส่วนข้างบนนี่เงียบสนิทเลย ;__; ตามความเห็นส่วนตัวร้านนี้เป็นร้านที่สมควรจะไปกันหลายๆ คน เอาไว้ฮากันเองตอนทำท่าโมเอะ (เห็นมีคนมาคนเดียวเหมือนกัน มึงดูโอตาคุมาก) และควรจะนั่งข้างล่างเพื่อความฮาโดยเฉพาะ


cocktail ที่ผมสั่งครับ 320 บาท แถมหูแมวให้ 1 อัน ก่อนจะเสิร์ฟเราต้องใส่แล้วช่วยเมดร่ายคาถาโมเอะให้ cocktail อร่อยขึ้นด้วย ตอนจะเสิร์ฟเมดเรียกผมว่า “แว่วซามะ หล่อม๊ากกกค่าาาา”


ไข่เจียว เลือกได้จะให้วาดเป็นรูปอะไร ก็รูปแมวละกัน ^^

สรุปแล้วร้านนี้ รสชาติอาหารผมว่ากลางๆ คือกินได้ ที่ร้านเน้นน่าจะเป็นบริการและประสบการณ์แปลกใหม่ที่น่าจะถูกใจบรรดาโอตาคุทั้งหลาย (ซึ่งผมไม่ใช่ -*-) เพราะเห็นโต๊ะพวกที่น่าจะเป็นโอตาคุดูจะสนุกกันมาก แต่ก็เห็นคนมากันทั้งครอบครัวรอคิวอยู่เยอะเหมือนกัน ถ้าคุณไม่ใช่โอตาคุก็แนะนำว่าถ้าอยากลองก็ไปลองเหอะ ฮาดี แต่ถ้าคุณเป็นโอตาคุก็จัดไปหลายๆ รอบเลยก็ได้คุณน่าจะชอบ

ป.ล. แนะนำให้อ่านรีวิวละเอียดๆ ที่ dunbine.exteen.com, http://www.pinnyforever.com/2013/04/16/maidreamin-gateway-ekkamai-bangkok-thailand/และ http://balll.me/review-dream-land-of-maidreamin/ ครับ

3 thoughts on “Maidreamin : Maid Cafe

  1. ถ้าอาหารมาช้า ลุงจะกระโดดไปชี้หน้าด่าเมดหลังเคาท์เตอร์ป่ะครับ :p

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.