Preview : 2011 Girls’ Generation Tour DVD

2011 Girls’ Generation Tour DVD คือ DVD บันทึกการแสดงสดของวง Girls’ Generation ที่ SM Ent ทำออกมาหลอกแดกขายเราอีกรอบ เพราะมันเป็นทัวร์คอนเสิร์ตเดียวกับThe 1st Japan Tour เพียงแต่ version 2011 เป็นคอนที่เกาหลีแทนและมีเพลง Solo ที่ DVD คอนญี่ปุ่นตัดไปเพิ่มมาบางคน แผ่นนี้ในไทยยังไม่มีแต่ผมฝากน้อง @processic ซื้อมาจากเกาหลี


ข้างใน


มี 2 แผ่น

เนื่องด้วยมันเป็นทัวร์เดียวกับ The 1st Japan Tour รวมไปถึงคอนที่ไทย พวกเพลงต่างๆ จึงเหมือนกันเด๊ะๆ เพียงแต่ DVD 1st ตัดไปเยอะมากเลยเหลือแผ่นเดียว อันนี้กลายเป็น 2 แผ่นเพราะมี Solo ของ Hyoyeon (Don’t Stop the Music), Jessica (Almost), Sunny (Three – ชุดไม่ตรงกับคอนไทย เสียดายโฮกกก), คู่หู Taeyeon – Tiffany กับเพลง Lady Marmalade, Yuri (If) และ Sooyoung (Sway) จะเห็นว่าขาดของ YoonA (ขา!!) และของน้องซอไปอย่างน่าเสียดาย


มาเปิดดูข้างใน photo book กันบ้าง ถือว่ากลางๆ เมื่อเทียบกับ DVD 1st Asia Tour (CD) คืออันนั้นมันจุใจกว่าเยอะ แต่ก็ดีกว่า 1st Japan ที่ไม่มีแมวอะไรให้เลย

ภาพส่วนใหญ่จะเป็น shot จากสมาชิกแต่ละคน สลับด้วยภาพรวมๆ นิดหน่อย


YoonA


Jessica


Sooyoung


จะเห็นว่าชุดนี่เหมือนคอนญี่ปุ่นเลย

ที่แตกต่างจาก The 1st Japan Tour คือมุมกล้องนี่เน้นแบบ handheld เยอะมาก จนบางจังหวะกลายเป็นภาพไม่ชัดไปเลย – -” แต่ก็ได้อารมณ์เหมือนเราอยู่ตรงนั้นกับคนดูแล้วก็ใช้มือถือถ่ายมาเอง ส่วน The 1st Japan นี่มุมกล้องเป๊ะมาก


Tiffany


Taeyeon ❤


Seohyun


Live Lady Marmalade ในตำนาน


Sunny ชุดในคอนนี้ไม่ใช่ชุดด้านขวา เสียดายมาก


Yuri


Hyoyeon

สรุปสำหรับแผ่นนี้ ถ้ายังไม่มี The 1st Japan Tour ก็ถือว่าคุ้มอยู่ เพราะว่าได้เพลงเยอะกว่า, มี photo book (ถ้ามีเพื่อนไปเกาหลีหรือคุณจะไปเกาหลี) แต่ถ้าคุณมี 1st Japan อยู่แล้ว อาจจะถือว่าไม่คุ้มนักเพราะเพลงเดียวกัน costume เกือบจะเหมือนกัน (ยกเว้นมุมกล้องที่ต่างกัน)

สุดท้ายนี้คือ Live 4 Minutes ของ YoonA ที่โดนตัดไปครับ

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.