Blue Sky Resort @Ranong

หลังจากไป Blue Sky Resort ที่เกาะพยามมาแล้ว (อ่าน) ก็นั่งเรือกลับมาฝั่งระนองเพื่อที่จะไป Blue Sky Resort ต่อ ทางที่ไปงงมากครับ ผมหลับๆ ตื่นๆ จำทางไม่ได้หรอก ฮ่าๆ Resort นั้นอยู่ริมแม่น้ำกระบุรี ฝั่งตรงข้ามเป็นพม่า มือถือ AIS ก็จัดการโรมมิ่งไป cell site ฝั่งพม่าทันที แสรดดด


อีกฝั่งน่ะพม่า


Welcome Drink

ไปถึงก็เที่ยงพอดี (อีกแล้ว) อาหารกลางวันมีให้เลือกเป็น Set อาหารไทยหรือฝรั่ง ผมเลือกอาหารไทย ก็มาเป็นผัดไท รสชาติใช้ได้เลย

พวกอาหารฝรั่งก็เป็นแบบนี้

กินเสร็จก็ไปเก็บข้าวของ นอนพักผ่อนก็จะรีบออกมาไป City Tour ต่อตามโปรแกรมที่ซื้อไว้ มันคือพาไปเที่ยวเมืองระนองนั่นเอง ที่แรกไปบ่อน้ำพุร้อน เฉยๆ แต่แมวในร้านค้าน่ารักมาก


ไข่ลวกน้ำพุร้อน


แล้วเค้าก็พาไปวัดอะไรสักอย่าง แล้วก็จุดชมวิวตรงภูเขา

ปิดท้ายด้วยการไปแช่สปาน้ำพุร้อน ไม่ได้ถ่ายรูปมา แต่แปลกดี ชิวดี เหอะๆ กลับมาเย็นๆ ไม่ทันพระอาทิตย์ตก แต่แสงยังหมด มีฝนตกหน่อยนึง

เค้ามีสะพานยื่นลงไปในแม่น้ำ ช่วงน้ำขึ้นตอนเย็นๆ นี้กำลังสวยเลยยย

ถ่ายรูปเสร็จพวกผมก็เล่นสระว่ายน้ำกันที่เป็นสนุก แล้วขึ้นมาอาบน้ำกินข้าว ซึ่งชุดก็จะเป็น lock ไว้ตั้งแต่ตอนกลางวันว่าเป็นอาหารไทยหรือฝรั่ง


อันนี้แบบไทยๆ


ฝรั่ง


Lobby

อ้อ ที่นี่มี Wifi free แต่กากได้โล่ครับ แรงที่สุด Lobby นอกนั้นถือว่าไม่มีสัญญาณ

เช้ามาก็เล่นน้้ำกันอีกรอบ แล้วก็นั่งๆ นอนๆ ถ่ายรูปกันจนกินข้าวกลางวันแล้วก็นั่งรถกลับ กทม ครับ

ก็จบแล้วครับสำหรับ Blue Sky Resort @Ranong ตามความเห็นส่วนตัวของผม ผมว่า Resort สวยมากกก (ซึ่งถ่ายรูปมาแต่ไม่ได้เอามาลง :p) พนักงานบริการดี ไอ้ City Tour นั้นไม่ต้องไปใช้หรอกครับ นั่งๆ นอนเล่นน้ำ ชมวิวอยู่ที่ Resort ไปก็พอแล้ว แล้วควรอยู่มากกว่า 1 คืนด้วย เพื่อความคุ้ม!!

2 thoughts on “Blue Sky Resort @Ranong

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.